Helsinki-Công ty videogame Supercell Oy tăng gấp ba doanh thu và tăng gấp đôi thu nhập của nó vào năm 2014, như tiếp thị khéo léo và sản phẩm liên tục nâng cấp kích hoạt nó để tận dụng tối đa các danh mục đầu tư nhỏ của trò chơi điện thoại di động hàng đầu có doanh thu.
Công ty Phần Lan tổ chức tư nhân, được biết đến với danh hiệu hit của mình "Clash of Clans," "Hay Day" và "Boom Beach," Thứ Ba nói rằng báo cáo doanh thu cả năm đạt $ 1700000000 năm ngoái, tăng từ $ 570,000,000 trong năm 2013. Thu nhập trước lãi suất, thuế và khấu hao đạt $ 565,000,000, so với $ 267,000,000 trong năm 2013.
Trò chơi Supercell có thể được tải về miễn phí từ cửa hàng điện thoại di động ứng dụng. Công ty này kiếm được tiền bằng cách bán hàng hóa ảo để tăng cường kinh nghiệm trò chơi của các cầu thủ.
Mô hình free-to-play đã trở thành tiêu chuẩn công nghiệp trong các trò chơi điện thoại di động, nơi mà hầu hết lợi nhuận hiện đang đi vào một số ít các nhà phát triển game hàng đầu có doanh thu như Supercell và công ty Anglo-vua Thụy Điển Digital Entertainment PLC. Vua được biết đến với bộ phim bom tấn điện thoại di động trò chơi của mình "Candy crush Saga."
Năm ngoái, Supercell và Vua xong Nos. 1 và 2, tương ứng, trong bảng xếp hạng hàng đầu có doanh thu cho Apple Inc và các cửa hàng ứng dụng Google Inc. kết hợp, cung cấp dữ liệu App Annie cho biết trong tháng này. Trò chơi di động chiếm 70% -80% của tất cả các chi tiêu của người tiêu dùng tại các cửa hàng ứng dụng.
Phần Lan công ty điện thoại di động trò chơi Supercell, dẫn đầu bởi CEO Ilkka Paananen, được biết đến với danh hiệu hit bao gồm "Clash of Clans 'và' Hay Day." Phóng to
Phần Lan công ty điện thoại di động trò chơi Supercell, dẫn đầu bởi CEO Ilkka Paananen, được biết đến với danh hiệu hit bao gồm "Clash of Clans và PHOTO 'Hay Day.': AFP / GETTY IMAGES
Supercell được biết đến với cách tiếp cận của nó ultradisciplined để phát triển trò chơi. Năm ngoái, nó bỏ đi bốn dự án game được một tiên tiến và Tải game Hayday cho iPhone đầu năm nay nó kéo phích cắm trên "Pop Spooky", một trò chơi mà đã và đang được thử nghiệm với các khách hàng ở Canada, cho biết Supercell đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Ilkka Paananen, trong một cuộc họp báo ở Helsinki.
Hai trò chơi di sản của Supercell, "Clash of Clans" và "Hay Day," đã được tung ra vào năm 2012. danh hiệu thứ ba của nó, "Boom Beach," đã được đưa ra tháng 3 năm 2014.
"Chúng tôi vô cùng tự hào về cách [" Boom Beach "] đã thực hiện. Đây là top 10 ở hầu hết các thị trường trọng điểm, "ông Paananen nói.
Trong khi Supercell đã thiết lập những chuẩn mực cao cho các sản phẩm mới, nó vẫn tiếp tục nâng cấp và làm mới "Clash of Clans" và "Hay Day," Hayday iPhoneđã nhận được 24 và 30 bản cập nhật, tương ứng, vì họ đã đưa ra hơn hai năm trước đây.
Lên trên doanh thu phát triển game như Supercell và vua có một lợi thế mạnh mẽ trên diện mới trong ngành công nghiệp vì họ có thể outspend cạnh tranh nhỏ hơn của họ trong việc tiếp thị và vẫn tạo ra lợi nhuận. Điều này đã cho phép các nhà phát triển hàng đầu để nắm bắt một phần ngày càng tăng của doanh thu điện thoại di động trò chơi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét